Online 2 | Hướng dẫn | Đăng nhập MobiWeb
Nhập vào Tên miền:
Tên miền Việt Nam phổ biến:

Tên miền Quốc tế:

Nhập vào tên miền muốn đăng ký hoặc kiểm tra thông tin về chủ sở hữu tên miền
Ví dụ nhập đầy đủ xembando.vn hoặc tên miền xembando và chọn phần mở rộng (.vn, .com...)
Tư vấn tên miền
Vòng đời của tên miền .VN...
08/03/2017
Khi tên miền hết hạn, chủ thể có 35 ngày để tiếp tục nộp phí gia hạn tên miền....
Danh sách tên, tên viết tắt của các quốc gia trên thế giới
Ngày 11/06/2015
Danh sách tên, tên viết tắt của các quốc gia trên thế giới
Chi tiết
Các quy định và quản lý nhà nước về các hoạt động website thương mại điện tử
Ngày 27/05/2014
Ngày 16 tháng 5 năm 2013, Chính phủ ban hành Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về Thương mại điện tử, quy định cụ thể về các hoạt động thương mại điện tử cũng như công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực này. Chủ các website TMĐT bán hàng và website cung cấp dịch vụ TMĐT - phải thực hiện thủ tục thông báo, đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước để phục vụ công tác theo dõi, thống kê và quản lý.
Chi tiết
Các giai đoạn vòng đời của tên miền. Tên miền hết hạn thời gian bao lâu sẽ bị xóa?
Ngày 25/07/2013
Nếu bạn đang chờ đăng ký lại một tên miền đã hết hạn và muốn biết chính xác thời gian nào một tên miền hết hạn sẽ bị xóa, quay về trạng thái sẵn có để đăng ký (available)? Các giai đoạn vòng đời của tên miền như thế nào? Sau đây là một số tổng hợp của TenmienPlus mời các bạn tham khảo:
Chi tiết
Email theo tên miền riêng của doanh nghiệp
Ngày 26/05/2012
Giả sử Doanh nghiệp bạn có một trang web với tên miền vanphong247.vn và bạn muốn sử dụng email theo tên miền này, chẳng hạn như info@vanphong247.vn thì với giải pháp Email theo tên miền riêng sẽ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Chi tiết
Web hosting là gì?
Ngày 16/05/2012
Web Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file(FTP), Mail…,bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Web Hosting đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động.
Chi tiết
Thư điện tử Email là gì ?
Ngày 16/05/2012
Thư điện tử, hay email (từ chữ electronic mail), đôi khi được dịch không chính xác là điện thư, là một hệ thống chuyển nhận thư từ qua các mạng máy tính.
Chi tiết
DNS là gì ?
Ngày 16/05/2012
DNS là từ viết tắt trong tiếng Anh của Domain Name System, là Hệ thống phân giải tên được phát minh vào năm 1984 cho Internet, chỉ một hệ thống cho phép thiết lập tương ứng giữa địa chỉ IP và tên miền.
Chi tiết
Ý nghĩa các đuôi tên miền
Ngày 16/05/2012
Tên miền (Domain) - là để xác định một địa chỉ website duy nhất trên Internet. Tên miền thường được chia thành 02 loại. Tên miền quốc tế và tên miền quốc gia.
Chi tiết
Tên miền và những điều bạn cần biết
Ngày 26/07/2011
Tên miền là phần đầu tiên của website bạn mà mọi người trông thấy trước khi họ click chuột vào url. Khi site của bạn xuất hiện trên các bộ máy tìm kiếm hoặc như một đường link trên site khác, tên miền của bạn sẽ nói với mọi người biết site của bạn đề cập đến lĩnh vực gì.
Chi tiết
Sáu quy tắc để có một tên miền tốt nhất
Ngày 09/01/2011
Bạn có thể đăng ký trực tiếp tên miền Quốc gia Việt Nam tại TenmienPlus.Com với thủ tục nhanh gọn có đầy đủ tính xác thực về mặt pháp lý do Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC thuộc Bộ thông tin và truyền thông quy định.
Chi tiết

  
Liên kết: Xem quảng cáo | Danh Bạ Web 1080 | Doanh Nhân Kết Nối | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP

© 2007 - 2024 TenmienPlus.com & TenmienPlus.vn - thành viên PMV-ESC GROUP. Tòa Nhà SBI, Khu CV Phần Mềm Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 028. 37 156 156 - Email: info@tenmienplus.com - Website thông tin dịch vụ đăng ký tên miền trực tuyến